แหวกกล้ามเกย์

posted on 06 Jun 2009 02:02 by doggiestyle in MyStory

หมายเหตุ...เรื่องข้างล่างเป็นแค่มุัมมองมุมหนึ่งของคนสองคนนะครับ
ผมเข้าใจเรื่องแบบนี้เขียนไปห้าหกหน้าก็คงจะอธิบายไม่หมด...
แต่ถ้าเขียนแล้วขัดใจผมขออภัยครับ

 

"ตุ๊ดไม่ใช่เกย์สักหน่อย"

เพื่อนของวิชัยคนนึงเปรยขึ้นมาแบบแอบเสียอารมณ์เล็กน้อย
เพื่อนคนนี้ชื่อเล่นว่าโจครับ ไอ้โจเล่าว่าตอนเด็กบูชาฝักใฝ่เซนต์เซย่ามากอยากออกจากบ้านไปกรีซเพื่อฝึก วิทยายุทธเผื่อจะมีโกลด์ครอสปกป้องอาธีน่า
แต่ไม่รู้ทำไมโตมาสววรค์เบี่ยงเสือกทะลึ่งอยากเป็นเซเลอร์มูนซะงั้น!

ถ้าสาวๆ เห็นโจเผินๆ อาจจะเผลอคิดว่า ไอ้นี่แม่งหน้าตาดีว่ะ
แต่ถ้าเห็นร่องอกและท่อนแขนโจ ก็จะเริ่มคิดว่า อืม...คนนี้บึ้กว่ะ
และถ้าโจอุทานอะไรสักอย่างแบบสุดใจขึ้นมา คุณจะแน่ใจว่า อีนี่ใช่แน่ๆ

โจจะเริงเมืองมากครับ ที่ไหนมีงานพบปะเกย์ ที่นั่นมีโจ
และโจตอนนี้ก็ยืนอยู่ข้างหน้าผม และพูดว่า "ตุ๊ดไม่เท่ากับเกย์ ช่วยเรียกให้ถูกๆ หน่อย"

วิชัย: แล้วถ้าตุ๊ดไม่เท่ากับเกย์ แล้วตุ๊ดเท่ากับอะไรวะ
โจ: ตุ๊ดคือตุ๊ด เกย์คือเกย์ มันไม่เหมือนกันเลย
วิชัย: แล้วไม่เหมือนยังไงวะ
โจ: พี่คิดง่ายๆ นะ โลกเรามีผู้ชาย กับผู้หญิง
วิชัย: อืม...แล้วก็เกย์ แล้วก็ตุ๊ด
โจ: รู้แล้ว! ก็นี่ไงที่กำลังจะบอก
วิชัย: โอเค โอเค
โจ: เกย์เนี่ย...คือผู้ชายที่เป็นผู้ชายแต่ชอบผู้ชาย
วิชัย: โอเค...ไม่ต้องเบ่งกล้ามประกอบการบรรยาย
โจ: เกย์ก็แบ่งได้เป็น เกย์คิงส์กับเกย์ควีน เกย์คิงส์เป็นพวกแบบ...ทำประตู เกย์ควีนก็นะ...รักษาประตู
โจ: เกย์คิงส์ก็คือผู้ชายที่เป็นผู้ชายแล้วชอบควีน ส่วนควีนก็คือ ผู้ชายที่เป็นผู้ชายแล้วชอบคิงส์
วิชัย: แล้วตุ๊ดล่ะ
โจ: ตุ๊ดก็คือ ผู้ชายที่เป็นผู้ชายใจเป็นหญิงแต่ชอบผู้ชาย
วิชัย: ไบเซ็กชวลล่ะ
โจ: อันนั้นก็คือพวก...อะราวน์เดอะเวิร์ล ได้ทั้งหญิงและชาย
วิชัย: อะ แล้วที่ได้ทั้งคิงส์และควีนเรียกว่าไร
โจ: เวอร์ซาไทน์
วิชัย: เวอร์....ซาเซ่
โจ: เวอร์ซาไทน์ versatile!
วิชัย: คือพวกมึงเรียกกันอย่างกับเรียกชื่อเหล้าอย่างงี้ทุกครั้งเลยเรอะ
โจ: เรียกสั้นๆ เวอร์
วิชัย: แล้ว โบธ both ล่ะ
โจ: อันนั้นเก่าแล้วพี่ ตอนนี้เค้าเรียกว่าเวอร์ หรือ เฟร็กซิเบิ้ล (flexible)
วิชัย: อืม...แล้วเวลาเอ็งไปเที่ยวแบบกะจะ อะเซลาเฮ เนี่ย แกรู้ได้ไงวะ ว่าแกจะไม่เจอแบบเดียวกัน
โจ: เมื่อก่อนนะพี่แม่งมองง่ายว่ะ แบบอีพวกสาวๆ ก็รู้กันไง ส่วนอีพวกขรีมๆ นี่ก็รู้ไง แต่ตอนนี้แม่งอะไรก็ไม่รู้ รุกหน้าเหี้ยมก็มี รับหน้าโหดก็มี
คือกูก็ไม่รู้แล้วว่ะ ตอนนี้
วิชัย: แล้วแกทำไง
โจ: ก็ถามดิ
วิชัย: ถามว่า...
โจ: ถนัดแบบไหน
วิชัย: เหี้ย...
โจ: หรือถ้าเชตกัน ก็จะมีโค้ดว่า อย สส นน แบบไหน เป็นโค้ดที่เกย์ชาติไทยรู้
วิชัย: เหี้ยไรมึง
โจ: อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก แบบไหน...เอ็งถนัดแบบไหน
วิชัย: .....โอเค แล้วจะบอกไงว่าถนัดแบบไหน
โจ: ก็นี่ไง top or bottom หรือ ver
วิชัย: แล้วเคยเจอป่ะ แบบเอ่อ...ขั้วบวกเจอขั้วบวก
โจ: ก็เจอนะ แต่เดี๋ยวนี้เกย์จะเป็นพวกอะไรก็ได้มากกว่าแล้วน่ะ
วิชัย: อืม...ยิ่งถามยิ่งเลอะ เดี๋ยวนะ ตอนแรกสุดกูถามอะไรมึงวะ
โจ: เกย์กะตุ๊ดไม่เหมือนกันตรงไหน
วิชัย: เออๆ
โจ: ตุ๊ดเนี่ย ก็คือตุ๊ด ประมาณเด็กเรียกร้องความสนใจ แบบกูกรี๊ดแล้วมีคนมอง ส่วนจะมองแบบไหนนั่นอีกเรื่อง แต่พอโตมาหน่อยกูจะมากรี๊ดๆ นั่นก็ไม่เหมาะ ก็ต้องมีเก็บอาการนิดนึง...มันก็เริ่มนิ่งๆ เป็นเกย์
วิชัย: แล้วคุ๊ดโดนซัดมั้งมั้ยวะ
โจ: อืม...โดนซัดเข้าที่หน้านี่ไม่แน่ ถ้ามึงสดีดสดิ้งมากเกิน...เห็นแล้วกูยังอยากซักโบก แต่โดนทอยตูดก็น่าจะมีแหละ พวกผู้ชายอยากลอง
วิชัย: แล้วผู้ชายอยากลองซัดตุ๊ดเนี่ย เรียกว่าเกย์ป่ะ
โจ: อืม...ชั้นว่านะ ถ้าอยากลองดูก็ไม่น่าเรียกว่าเกย์นะ แต่ถ้าน้องพลับขอสอง เอาแบบนี้อีกทีนึง กูว่านั่นน่ะ พบแสงแห่งโลกใหม่ล่ะ
โจ: คือตุ๊ดเนี่ยเป็นตัวอ่อนของเกย์น่ะ คือตอนเด็กเป็นตุ๊ด โตมาหน่อยก็เริ่มตัดสินใจว่า กูยังอยากมีตุ้มโบะเก็บไว้รึเปล่า หรืออยากมีจีโบะแทน ตอนนั้นแหละ ที่จะเกิดกระเทยกับเกย์ พวกกระเทยก็เก็บเงิน แดกฮอร์โมนสะสมแต้มแลกนม พวกเกย์ก็ทำหล่อ เพิ่มกล้ามเอา
วิชัย: โอ้วซซ์
วิชัย: แล้วจะมีเกย์เด็กป่ะ
โจ: มีนะ แต่แบบแค่ชอบผู้ชายอย่างไม่มีเหตุผลแหละ ก็แบบแอบๆ น่ะ
วิชัย: แล้วอีเด็กพวกนี้ จำเป็นป่ะที่ต้องเป็นตุ๊ด
โจ: ไม่จำเป็นนะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นตุ๊ดก่อน เพราะอีพวกนี้มักเก็บอาการไม่ได้ คือชั้นว่าเมนหลังแล้วเนี่ย เด็กชอบเป็นจุดสนใจไง ยิ่งเดี๋ยวนี้ยิ่งเยอะ พออยู่เป็นกลุ่มๆ ก็ยิ่งสาวแตก
วิชัย: แล้วอย่างทุกวันนี้มันจะมีเกย์เด็กเลยมั้ยอ่ะ
โจ: ชั้นว่ามันน่าจะมีนะ เพราะสื่อต่างๆ ก็ชอบเหลือเกิน เมื่อก่อนเกย์ตุ๊ดเหมือนเป็นเรื่องไม่ควร ต้องแอบบ แต่เดี๋ยวนี้เยอะมากจนคนเราเริ่มชิน

วิชัย: แล้วที่เค้าว่า ลองซักทีจะติดใจ จริงป่ะ
โจ: กูว่าไม่น่าจริงนะ ถ้าพี่ไปให้เกย์ซัดน่ะ...พี่น่ะมีใจให้แล้ว ไอ้อยากลองน่ะ มันก็คืออยากนั่นแหละ
วิชัย: แล้วมีเกย์โหดหื่นไล่ทะลวงตูดผูชายแท้มะ แบบสะสมพรหมจรรย์ทวารชายน่ะ
โจ: อาจจะมีนะ แต่เท่าที่ได้ยินไม่มีนะ ลำพังเกย์กินเกย์ด้วยกันก็ไม่หมดโลกแล้วว่ะ ทรัพยากรล้นโลกอยู่


วิชัย: แล้วไม่มีตุ๊ดตอนโตเลยเหรอวะ
โจ: มีนะ ชั้นว่าอีพวกนี้คือพวก มั่นเหมาะแล้วชีวิตนี้ต้องมีจีโบะเป็นของตัวเอง
พวกนี้ก็จะเป็นกระเทยในอนาคต
วิชัย: งั้นตุ๊ดกะกระเทยก็ไม่เหมือนกันดิ
โจ: ไม่ค่อยเหมือนกันนะ ชั้นว่า กระเทยน่าจะเป็นพวกที่มีนม แต่งเป็นผู้หญิงไปแล้ว แต่ตุ๊ดยังเป็นครึ่งๆ อยู่น่ะ
วิชัย: แล้วอย่างที่แปลงเพศไปแล้วจัดว่าเป็นอะไร
โจ: ก็...ผู้หญิงประเภทสอง
วิชัย: ว่าแต่ว่า...ทำไมเกย์ต้องล่ำกะทิด้วย
โจ: อันนั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้ตัวก็ล่ำกันหมด พอเราไม่ล้ำก็แบบอายๆ
วิชัย: แล้วทำไมแม่งต้องล่ำแขนระเบิดทุกคนเลยวะ มักมากในกล้ามนะพวกมึงน่ะ
โจ: เดี๋ยวนี้เค้าเริ่มๆ ฮิตแบบลีน (lean) แล้วนะ
วิชัย: ....ช่วยแปลไทยเป็นไทยหน่อยได้มั้ย
โจ: ลีนก็คือพวกมีกล้ามแต่ไม่ muscular คือมีแต่ไม่ระดับโคแนนคนเหล็ก มีกล้ามแต่ไม่ล่ำระเบิดควายน่ะ และไม่กุ้งแห้งเยอรมัน
วิชัย: แล้วว่าแต่มึงคิดยังไงกับ รักแห่งสยามวะ
โจ: ก็ดีนะพี่ ชั้นชอบ ชีวิตจริงดี แบบว่าเกย์เด็กๆ ก็ยังไม่รู้อะไรมากมาย
วิชัย: แล้ว เพื่อนกูรักมึงว่ะ ล่ะ
โจ: เหี้ยมากกกกก มึงจะแบกถังโอ๊คไปอาบน้ำบนดาดฟ้าหาพ่อมึงเหรอ เพื่ออาไร้ เหี้ยมาาากหนังกระเทยชัดๆ
วิชัย: อ้าว พี่เค้าเป็นกระเทยเหรอ
โจ: อีนี่ก็ตุ๊ด เกย์นะ แต่นั่นแหละชั้นว่ามันไปตัดจู๋ติดนมซะทีเถอะปากแรงซะขนาดนี้


วิชัย: จริงเปล่าวะ ที่เค้ากันว่า ผู้ชายทุกคนเป็นเกย์
โจ: มันก็น่าจะจริงนะ ชั้นได้ยินมาว่า สมัยกรีกโรมันสมัยก่อน เค้าว่ากันว่า ผู้หญิงมีสืบพันธุ์ส่วนผู้ชายมีไว้หาความสุข
วิชัย: เหี้ย มิน่าคำว่า gay เลยแปลว่าความสุขร่าเริง

 

 

 

 

วิชัย: ว่าแต่มีอะไรอยากบอกคนอื่นมั้ย
โจ: เกย์คือคน แต่ชอบไม่เหมือนผู้ชายทั่วไป ไม่ได้ฆ่าใครตาย ไม่ได้ทำอะไรเลว และเกย์ไม่ใช่ตุ๊ด
วิชัย: อืม...กูไม่ได้รังเกียจเกย์นะ...แต่มึงปล่อยแขนกูได้ละ สัด

 

 

 

วิชัยยังคงลุ่มหลงกับสรีระหญิงสาวเหมือนเดิมนะครับ ร่องนมยังไงก็ยังน่ารื่นรมย์กว่าร่องกล้ามเป็นไหนๆ
ส่วนโจก็ยังคงพิศมัยในการเพิ่มขนาดลำแขน และหน้าอก มีแฟน เที่ยวกลางคืน
ส่วนตุ๊ดก็ยังทำตัวกรี๊ดกร๊าด พอกหน้าขาว กินฮอร์โมนกันต่อไป

ต่างคนต่างกรรม
อยู่บนโลกกลมๆ ใบเดียวกัน

 

 

 

มีครั้งหนึ่งอ่านเจอบทความอันนึง
มีคนซุบซิบว่า hugh jackman พระเอก x-men เป็นเกย์
นักข่าวจึงไปถามดาราคนนั้นว่าเป็นเกย์จริงเปล่า...
(ผมจำคพูดแปะๆ ไม่ได้นะครับ) hugh ตอบว่า
"ผมจะไม่ปฎิเสธนะว่าผมไม่ได้เป็น เพราะถ้าผมพูดแบบนั้น แสดงว่าผมรังเกียจคนเหล่านั้น ในยุคสมัยนี้คุณยังยอมรับไม่ได้อีกหรือว่า เขาเหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของโลกมนุษย์ไปแล้ว"

 

 

Comment

Comment:

Tweet

แม่ถามว่า " โตขึ้นจะทำอะไรกิน "
ผมตอบว่า " อยากออกจากบ้านไปกรีซเพื่อฝึก วิทยายุทธเผื่อจะมีโกลด์ครอสปกป้องอาธีน่า "

แล้วก้นะ .... ยาว ห้าห้าห้า :D

#152 By NOVEMBER 26'' on 2011-11-17 01:29

embarrassed แอบงงล็กน้อย
แต่ก็โอเคกับความคิด (เอ๊ะ! ยังไง embarrassed)
Hot! Hot!

#151 By RinKu on 2011-01-06 20:37

Jackman พูดดีนะ มันใช่เลยว่า สมัยนี้แล้ว ยังจะเอาจารีตโบราณชั้นต่ำทื่พวกชนชั้นกลางสร้างไว้ป้องกบาลตัวเองจาชนชั้นสูง มาเป็นข้ออ้างในการยกระดับให้ตัวเองอีกทำไม

การไม่เกี่ยวข้องกับเกย์ มันไม่ได้ทำให้คุณดูเป็นคนดีกว่าคนอื่นขึ้นมาหรอก ถ้าจริงๆแล้วคุณแม่งเหี้ย




sad smile

#150 By ใครถามยะ on 2010-10-12 14:24

ชอบคำนี้อ่ะ "โจจะเริงเมืองมากครับ"
เริงเมือง เริงเมือง

#149 By ทราย_โทรุ on 2010-08-17 14:45

กร้ากกก พอคลุกคลีอยู่บนโลกมนุษย์กับเพื่อนๆต่างสายพันธุ์ เอ๊ย ต่างเพศ ก็เริ่มรู้แล้วว่าเค้าต่างกันยังไง แล้วก็จะหงุดหงิดแทนมากเวลาคนเข้าใจผิดๆ ทุกคนชอบเหมารวมไปหมด ทั้งๆที่มันก็ต่างกันอยู่นะ เหอๆ แต่อาจจะเป็นเพราะเค้าไม่ได้มาสนใจว่าแบบไหนเรียกว่าอะไรมากกว่า เลยไม่รู้

แต่รักแห่งสยามนี่ของเค้าดีจริง ที่จีนเรื่องนี้ดังมากๆเลย ไม่ว่าจะหญิง ชาย ตุ๊ด เกย์ สาววายดูแล้วเป็นติดใจ เค้าบอกว่าได้เรียนรู้ประเทศไทยจากหนังเรื่องนี้มากๆ

ส่วนเพื่อนกุรักมึงว่ะนี่แบบ...ไม่รู้จะพูดไง มัน.... ไม่ใช่อ่ะ ขนาดสาววายฮาร์ดคอยังต้องปิดตา (กุไปดูเอวีเกย์ดีกว่าไหมก๊ะ)

มีเพื่อนอยู่คนนึง ตอนแรกมันเป็นผู้ชายที่แค่อยากรู้ว่าในวงการการ์ตูนเนี่ย uke กับ seme แปลว่าอะไร... เอาไปเอามาตอนนี้มันเป็นเกย์ไปแล้ว....หล่อมากด้วยเค่อะ เสียด๊ายเสียดายประชากรผู้ชายของโลก แต่ดีแล้วแหละที่ค้นพบแสงแห่งชีวิต ขอให้มึงมีความสุขนะเพื่อน
Hot!
ปล. ต่างประเทศ คำว่าเลสเบี้ยนเหมารวมถึงผู้ที่ชอบเพศเดียวกันทั้งหมดเลยก็มีค่ะ ทั้งผู้ชายด้วย แต่ของไทยเลสเบี้ยนหมายถึงผู้หญิงชอบผู้หญิงใช่มะ เพราะงั้นมาตรฐานประเทศใครประเทศมัน เอาไว้เรียกให้รู้กันในชาติก็พอแล้ว

#148 By Ravenmr on 2010-07-10 01:08

น้องก็มีเพื่อน ที่ไม่ใช่เพศตามทะเบียนราษอยู่เยอะ

นิสัยดีกันเยอะแยะ น้องชอบนะ
บางกลุ่ม เป็นพวกชอบกล้าแสดงออก
สร้างสีสันในงาน ^^

#147 By CHER on 2010-05-22 17:27

ช่าย ๆ เห็นด้วยกะเม้น 3 เป็นประเภทไหนก้อได้แค่เป็นคนดีก้อพอแล้ว เน๊อะ?Hot! Hot!

#146 By BeautifulWorld on 2010-05-21 06:07

Hot! Hot! Hot! ผมเป็นเกย์ 55+

#145 By BaNK on 2010-03-30 20:53

เกย์ควีนส์ ขาวสะอาด ผิวเนียน ผอมบาง 30 /163 /55 080-781-1987 sohurai@yahoo.co.th

#144 By dior (110.164.247.219) on 2010-03-04 20:20

อ่าน ๆ ไปทำใหรู้สึกคิดถึงเพื่อนคนนึงเลยอ่ะ
เพราะเมื่อก่อนมันบอกว่ามันจะไปทำนม
และแปลงร่างให้กลายเป็นหญิง
แต่พอขึ้นมหา'ลัยมันก็บอกว่า
"ไม่ทำและนงนม เป็นงี้แหละดีแล้ว"
พอมาอ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกเข้าใจมัึนขึ้นมากขึ้นล่ะ
แต่ก็ยังรู้สึกงง ๆ นิดอ่ะ =_="

#143 By yj_phopu on 2010-01-31 01:45

ที่อ่านมาทั้งหมดก็ชอบตรงนี้แหละ

...ต่างคนต่างกรรม
อยู่บนโลกกลมๆ ใบเดียวกัน...

big smile big smile big smile

#142 By Pingle on 2010-01-30 23:46

อืมมม ศัพท์พิลึกๆเยอะแฮะ
แต่ว่า... จะบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องไม่ดีไม่งามแล้วจริงๆเนอะ ไอ้เรื่องแบบนี้น่ะ=w=
ออกจะปกติซะด้วยซ้ำ...
พูดก็พูดเถอะ แต่รู้ไหมว่ามีผู้หยิงกลุ่มหนึ่งที่... แบบว่า สนับสนุนเรื่องแบบนี้นะ(ก๊ากกกกกกก)
(ตรูด้วยสินะ... เหอๆๆๆ)

#141 By Airiณ on 2009-10-05 16:21

ขออนุญาตนะค่ะ พอเวลาเป็นเกย์ที่ไร หนูจะชอบบอกว่าเค้าเป็นหญิงแบบเมาท์ๆกะเพื่อนนะ เพราะถ้าบอกว่า เกย์ออกมาเค้าจะสามารถได้ยินไม่ว่าระยะห่างและระดับเสียงจะอยู่ในระดับที่คนทั่วไปไม่สามารถได้ยินก็ตามค่ะ เชื่อมั้ย เชื่อมั้ย เชื่อเถอะค่ะ

เรื่องจริงค่ะ หนูหมายถึงเรื่องกรีกนะ เค้าถือว่า ชายรักชายคือยอดชาย เลยนะค่ะ และอีกเยอะแยะมากมายค่ะ และอื่่นอื่นอีกมากมายโดยเฉพาะเหล่าเพทั้งหลาย อ๊าก ก หนูจะหยุดแค่นี้นะค่ะ ก่อน ก่อนที่หนูจะเขินไไปมากกว่านี้ อั๊ยย

#140 By tume (222.123.60.24) on 2009-09-25 14:26

อืมมม แสงแห่งโลกใหม่นี่มีอยู่จริงสินะ
พี่หิว เอ้ย พี่ฮิวจ์สุดยอด!!
ต่างคนต่างกรรม จริง ๆ ด้วย

#138 By ่jame (112.142.47.166) on 2009-09-13 00:43


เคยนั่งเถียงกับเพื่อนเป็นวรรคเป็นเวรเรื่องนี้

"เกย์" ไม่เท่ากับ "ตุ๊ด"

ได้ผลสรุปออกมาแบบนี้เลย
แต่ไม่ละเอียดเท่า...(เอ๋า ก็ไม่ใช่คนวงในนี่หว่าangry smile)

โจ: เกย์คือคน แต่ชอบไม่เหมือนผู้ชายทั่วไป ไม่ได้ฆ่าใครตาย ไม่ได้ทำอะไรเลว และเกย์ไม่ใช่ตุ๊ด

เห็นด้วยกับประโยคนี้ และอยากบกว่า หญิงรักหญิงก็ไม่ต่างกัน
(เพียงแต่อาจไม่ได้เป็นประเด็นครึกโครม โด่งดังเท่าชาย และ..."ทอมดี้" ไม่เท่ากับ "เลสเบี้ยน" ถึงจะโดนฝรั่งมองรวมก็เถอะ)

และที่สุดเลยก็เฮียฮิวจ์...

คนที่จะมองอะไรด้วยใจเปิดกว้างแบบนี้ อยากให้มีเยอะๆ เพราะเขาก็คงจะเปิดกว้างกับเรื่องอื่นๆ และ "เรา" ก็คงจะเข้าใจกันได้มากขึ้น

#137 By BlueSahara on 2009-08-29 22:14

คิดว่าเกย์กับตุ๊ดต่างกันตรงเอ่อ เกย์จะเก็บอาการหน่อย
ตุ๊ด จะไม่เก็บอาการ ทาหน้า ทาปาก เต็มที่ ประมาณนี้แต่ตอนนี้รู้ซึ้งถึงสัจธรรมความเป็นจริงconfused smile

#136 By =Best= *ปิดบลอค* on 2009-08-23 17:05

ก้ากกกกกกกกกก อ่านแล้วฮา และได้รุ้อะไรเยอะ

สมัยนี้แยกไม่ออกจริงๆค่า

#135 By E t e r n a L ★ souleunchovy on 2009-08-09 03:32

โลกเรามันเปลี่ยนไปเยอะจริงๆ

#134 By BoatmasterZZZ on 2009-07-17 12:41

it's cool

#133 By Download All Mp3 (203.156.6.108) on 2009-07-17 01:18

เราเองก็เป็นสาววายเหมือนกัน

ไมรู้ไม่ได้นะนี่..

พี่โจ สุดยอดดดด

#132 By Patzuri on 2009-07-06 07:47

ฮาห้าโหลกเลยครับ surprised smile

ส่วนตัวไม่ได้รังเกียจเพื่อนที่เป็นเกย์หรือกระเทยเหมือนกันครับ แต่บางทีก็แอบกลัว ฮ่าๆๆๆ

#131 By โอ๊ะ on 2009-07-03 17:25

big smile big smile

#130 By ฟังเพลง (117.47.179.121) on 2009-06-28 17:06

confused smile confused smile

#129 By mp3 (117.47.179.121) on 2009-06-28 17:06

ผมกลัว ไปทางไหนก็ไม่ใช่พวกเดียวกัน ฮือ


อิอิbig smile

#128 By runangel on 2009-06-22 10:48

ข้อความของคุณฮิวจ์ เท่มากๆ เลยครับ

#127 By ทั่นสมโอ๊ต on 2009-06-21 18:54

เข้าใจถ่องแท้มากมายคะ...เพราะมีทั้งเพื่อนสาวและเกย์...ทุกคนน่ารักคะ

ขอบคุณโจสำหรับคำอธิบายเพิ่มเติมเรื่อง lean and versatile

#126 By Vannezzami (58.147.55.185) on 2009-06-19 21:55

จะว่าอะไรก็ว่าไป แต่ต้องว่าด้วยความเคารพและนับถือ
มิใช่การดูถูกเหยียดหยาม
ไม่เช่นนั้นผู้ที่กล่าวหา จะเป็นผู้ที่เป็นเสียเอง

#125 By Shota Yaoi on 2009-06-18 00:51

แต่เดี๋ยวนี้มีทอมเกย์ด้วยนะ XD



ทอมเกย์คือทอมที่ชอบทอม

แล้วทอมเกย์บางคนก็ชอบดี้ด้วย


โอวววว ซับซ้อน

#124 By soulgji (202.12.97.117) on 2009-06-11 14:25

Hot! Hot!

คือแบบว่า เอ็นทรี่หนูชอบมาก
เปรียบเสมือนความในใจทั้งหมดเรื่องนี้ของหนูเลย

บอกก่อนว่า หนูเป็นสาววายคนนึง (สาววายคืออะไร คาดว่าพี่วิชัยคงรู้แล้วเนอะ)
ปัจจุบันคลุกวงในอยู่ในวงการนี้อยู่ ถึงไม่ได้รุ้ลึกรู้ละเอียดแบบพี่โจ แต่หนูก็เข้าใจและยอมรับในการเป็นเค้า

ถ้าหนูมีลูก แล้วลูกหนูเป็นตุ๊ด เกย์ ทอม ดี้ เลส หนูกล้าพูดได้ว่า หนูรับได้
อาจเป็นเพราะหนูอยู่กับตรงนี้ เข้าใจเค้า เพื่อนหนูก็มีทั้งตุ๊ด เกย์(มันไม่ยอมรับ แต่หนูรู้ว่ามันเป็น55+)ทอมดี้

แต่ที่หนูกังวลคือ ยังไงสังคมเราคนที่ไม่ยอมรับก็ยังมีอยู่(เยอะ) ลูกของหนูอาจไม่มีความสุขจากตรงนี้ก็ได้
(แต่ก่อนอื่น ต้องหาพ่อของลูกให้ได้ก่อน
)

เอ๊ะ....มันเกี่ยวกับเนื้อหามั๊ยนิ?
question

#123 By 星子★hoshiko™ on 2009-06-10 17:23

"ร่องนมยังไงก็ยังน่ารื่นรมย์กว่าร่องกล้าม"

นึกว่าพี่จะพูด "ร่องนมยังไงก็ยังน่ารื่นรมย์กว่าง่ามตูด" ซะอีก (ฮา)

อยากบอกคนไทยหลายๆท่านที่ยังเข้าใจผิดว่าเกย์มันต่างกับตุ๊ดมากๆค่ะ!!
เดี๋ยวนี้เห็นหนุ่มทำท่าสะดีดสะดิ้งวี้ดว้าย
เค้าก็เหมารวมว่าเป็นเกย์เก้บไปซะหมด =''= สาววายไม่ปลื้มมม

#122 By purinpo on 2009-06-10 01:12

กะเทย ไม่มี ร.กล้ำค่ะ ^^

#121 By Asuka F. on 2009-06-09 22:58

โอววววว์ชัดเจน เเจ่ม เข้าใจopen-mounthed smile

#120 By Rura_By on 2009-06-08 19:03

แหม นึกว่าเคลิ้มไปซะแร้ววว big smile

#119 By Bxjapan on 2009-06-08 13:22

พี่วิชัย hugh jackman เขามีเมียแล้วมิใช่หรือ
งั้นก็แสดงว่า...


Hot!
ฮาได้อีกอ่ะ


อิอิอิ

#117 By Aki_Kaze on 2009-06-07 21:09

ได้อรรถรสมาก big smile Hot!

#116 By ไอ้แป้น : i-phan on 2009-06-07 18:03

โอย งง

เข้าใจยากกว่าผู้หญิงอีกเนอะ

#115 By นายอุ๊ย!! on 2009-06-07 17:58

เห็นด้วยค่ะ เกย์ก็คนเหมือนกัน แต่เอนทรี่นี้...นิยามได้แจ่มแจ้งมาก แปะเลยค่ะ Hot!

#114 By +hiyuura+ on 2009-06-07 17:19

ฮามาก คั๊บ ยิ่งกว่าเปิดพจนานุกรมอีก 55.
ตรงประเด็น ไม่เซนเซอร์ !
ชอบค่ะ ~ เข้าถึงรส

ไม่ต้องอ้อมค้อมอะ Hot!

#112 By [ ' M y o K o ' ] on 2009-06-07 16:32

เราจะเข้าใจว่า

กระเทย คือ คนที่จิตใจเป็นผู้หญิง และอยากเป็นผู้หญิง
แล้วเป็นผู้หญิง ก็เลยชอบผู้ชายเป็นธรรมดา

ส่วน ตุ๊ด คือ ผู้ชาย ที่สะดีดสะดิ้งหน่อย ( และเข้าข่ายชอบไม้ป่าเดียวกัน )

ดังนั้น เวลาใครเรียกตุ๊ดกับกระเทย ว่าอันเดียวกัน
เราจะเถียงยัน

แล้วที่มาทำท่ารังเกียจ

กรุก็จะขอตบ

เจอเพื่อนผู้ชาย มันด่าด้วย ว่าเกย์ไม่ใช่เทพเจ้า ไปเคารพบูชามันทำไม

อ้าว ก็ความสุขของกรุนิ sad smile

( แค่เอ็งตั้งชื่อเอมว่า เกย์ไม่ดี เลยถามกลับเองว่าเป็นเกย์แล้วผิดหรอ ก็รู้ว่าคนเรามีทั้งดีไม่ดี ไม่ว่าจะเพศไหนก็เหอะ )


ปล. ฮาตอนปล่อยมือ อิอิ question โดนซะแล้วพี่โจ
โอเค!

วันต่อไปขอเชิญพบกับรายการ

"เปิดโลกเกย์และตุ๊ดกับคุณวิชัยดอกกี้สไตล์"


นับวันผมว่าเรื่องเกย์และตุ๊ดนี่แมร่งซับซ้อนมากอ่ะ แต่ผมชอบอ่านนะ รู้สึกว่าแมร่งลึกล้ำมากอ่ะครับsad smile
พี่โจ เอ๊ะ รึว่าจะเป้นพี่โจ!!!

#109 By Solyar on 2009-06-07 13:04

อยากลองมีเพื่อนเป็นเกย์ดูเหมือนกันนะ

เพราะดูเหมือนว่าคนพวกนี้เข้าใจทั้งชายและหญิง

^^Hot!

#108 By ~ คุณใบเตย ~ on 2009-06-07 12:08

มีแบ่งประเภทอีกชั้นเหรอนี่ sad smile ซับซ้อน

#107 By ♥ ช้างต้น on 2009-06-07 11:52

อ่าน ละ ฮา า า


แต่ กลัว เกย กล้ามใหญ่ๆ แล้วเป็น ควินน


คิดละ สยองง sad smile

#106 By herenoi on 2009-06-07 11:36

"ลำพังเกย์กินเกย์ด้วยกันก็ไม่หมดโลกแล้วว่ะ ทรัพยากรล้นโลกอยู่"
^
^
^
ประโยคนี้โดนใจมาก
ที่เค้าบอกว่าผู้ชายสมัยนี้น้อยเพราะเป็นเกย์กันล้นโลกนี่เอง

#105 By Pachika~. on 2009-06-07 11:23

"วิชัย: อืม...กูไม่ได้รังเกียจเกย์นะ...แต่มึงปล่อยแขนกูได้ละ สัด"


กร๊ากก ! angry smile

#104 By Janeiiz__,, on 2009-06-07 10:31

อ่านไปแล้วฮามากค่ะ


เคยคิดเหมือนกันนะคะว่าตุ๊ดกับเกย์ต่างกันตรงไหน แล้วก็สรุปเอาดื้อๆเอาเองว่า ตุ๊ดเป็นชายที่อยากเป็นหญิง ส่วนเกย์เป็นชายที่ก็ยังเป็นผู้ชาย แต่ว่าชอบผู้ชาย

แต่ไม่ได้คิดลึกซึ้งขนาดที่คุณเจ้าของบล็อกเอามาให้อ่าน อืมมม ได้มุมมองใหม่ ได้ศัพท์ใหม่ หูตากว้างไกลขึ้น (ฮา)

ชอบค่ะ อยากให้ดาวอีกแม้ว่าจะติดฮอตไปนานแล้ว
Hot! Hot! Hot!

#103 By ~Rainy Day~ on 2009-06-07 09:52